Search This Blog

Friday, June 11, 2010

ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ (Me and My Internet)

ಏನ್ ಹೇಳೋದ್ ಗೋತ್ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ, ಇವಗ್ತಾನೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದ ಹಿಂದೆ ಆಪರೇಷನ್ ಆಯಿತು. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಟು ಆಪರೇಷನ್. ನನಗೆ ಹೊರಗಡೆ ಹೋಗಕ್ಕೆ ಅಕ್ತಿಲ್ಲ, ಬೇಜಾರಾಯ್ತು, ಸೊ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಈಗ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಪ್ರಪಂಚ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದ ಹಿಂದೆ ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡ ಕೂಟ ಶುರುಮಾಡಿದೆ ಫೇಸ್ ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ , ಕನ್ನಡಿಗರಿಂದ ಉತ್ತಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಸಿಗುತ್ತಾ ಇದೆ. ಈ ಮಣ್ಣಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ಮೇಲೆ ಏನಾದರು ಸಾಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನೋದೇ ನನ್ನ ಆಸೆ, ಆದ್ರೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕನಸನ್ನ ಪ್ರಕಾಶ್ ರೈ ಮಾಡಿಬಿಟ್ರು . ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಿಂದ ಕನ್ನಡಿಗರನ್ನ ಸೇರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತಿದ್ದೇನೆ.

ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ತಮ್ಮ ಶುಭ ಹಾರೈಕೆಯನ್ನು ಕೋರುವ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸಾದ್

4 comments:

  1. Vishwa Koota is a good initiative. AGG supports! Kannadigas always rock!!

    ReplyDelete
  2. idu ondu olleya prayatna. nimage yasassu sigalendu haraisuva

    GV rameswara Reddy

    ReplyDelete